Hotline: 0937 789 112 Mr.Thắng

Đang tải...

Chào mừng quý khách đến với website Bộ đàm Bình Dương giá rẻ - Đại lý chuyên phân phối các mặt hàng bộ đàm Motorola, Kenwood, Icom trên toàn quốc - Với giá cả cạnh tranh - Uy tín hàng đầu.
Home » » PHÂN PHỐI MÁY BỘ ĐÀM TẠI BÌNH DƯƠNG

PHÂN PHỐI MÁY BỘ ĐÀM TẠI BÌNH DƯƠNG

Written By Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015 | 20:12

Hiện nay chúng tôi đang mở rộng thị trường  Bình Dương hiện nay.
Với chi nhánh của tập đoàn sản xuất thiết bị Viễn Thông tại Việt Nam_ là đơn vị kinh doanh được thành lập năm 1989. Công Ty chúng tôi đã có những bước phát triển không ngừng trong việc bảo trì sữa chữa và phân phối các loại máy bộ đàm kenwood, motorola, icom, hyt, iradio... Được sự ủng hộ của nhà sản xuất và nhu cầu phát triển tại Đà Nẵng, chúng tôi đã mạnh dạn phát triển thêm thị trường tại máy bộ đàm tại Bình Dương. Áp dụng những ưu thế có sẳn, chúng tôi luôn cam kết cho khách hàng giá tốt nhất. Chất lượng luôn đảm bảo và chế độ phục vụ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Bộ đàm Bình Dương giá rẻ

Bộ đàm Bình Dương chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn cùng chúng tôi để thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết luôn dành cho quý công ty các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triền.
Bộ đàm Bình Dương giá rẻ rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.
Chính sách bảo hành sơ bộ:
- Bảo hành 12  tháng
- Đổi máy trong 2 tháng đầu
- Cài đặt tần số miễn phí
- Ưu tiên chưng sản phẩm cho đơn vị bán hàng nhiều nhất tại 1 tỉnh.
Liên hệ với mình qua các thông tin sau để biết chi tiết:
SĐT: 0937.789.112 ( Mr Thắng )

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nhãn

xmlns:fb='https://www.facebook.com/2008/fbml