Hotline: 0937 789 112 Mr.Thắng

Đang tải...

Chào mừng quý khách đến với website Bộ đàm Bình Dương giá rẻ - Đại lý chuyên phân phối các mặt hàng bộ đàm Motorola, Kenwood, Icom trên toàn quốc - Với giá cả cạnh tranh - Uy tín hàng đầu.
Home » , » Bộ đàm Bình Dương giá rẻ | Kenwood PKT 03

Bộ đàm Bình Dương giá rẻ | Kenwood PKT 03

Written By Unknown on Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015 | 19:16

Bộ đàm Bình Dương giá rẻ | Bộ đàm Bình Dương

Bộ đàm Bình Dương giá rẻ cám ơn sự quan tâm của quý khách hang tới các sản phẩm của chúng tôi, sau đây chúng tôi xin giới thiệu cụ thể dòng sản phẩm máy bộ đàm KENWOOD PKT 03

Bộ đàm Bình Dương giá rẻ - Kenwood PKT 03

Là dòng bộ đàm mini :

Thiết kế nhỏ gọn và rất nhẹ
Với kích thước chỉ 45.7mm x 83.8mm x 20.3mm (tức là chỉ nhỉnh hơn một chiếc bật lửa thông thường một tí) và nặng chưa tới 100gr với pin hiệu xuất cao Li-ion (KNB-71L dung lượng 1430mAh) PKT-03 lọt thỏm trong lòng bàn tay, bạn có thể đeo ở cổ hoặc bỏ vào túi áo khoác mà không cảm thấy bất tiện khi mang chúng đi bất kỳ nơi đâu. 

04 kênh liên lạc với chức năng quét kênh.

Bộ nhớ có dung lượng 04 kênh liên lạc và mỗi kênh được gán một mã âm QT hoặc DQT để loại bỏ các tín hiệu lạ không mong muốn (nhiễu).
Bạn có thể thiết lập cho kênh số 04 (nếu kênh rảnh) chức năng quét kênh, điều này cho phép bạn tận dụng phím chức năng PF cho các ứng dụng khác. Ngoài ra máy còn có chức năng báo kênh bằng âm thanh.
Bộ đàm Bình Dương 
Phím bấm  lập trình


Phím lập trình theo chức năng
03 phím PF trên máy, có thể được gán cho những chức năng khác nhau, giúp tăng hiệu quả cũng như sự thuận tiện khi sử dụng, trong khi điều chỉnh tính năng “ấn giữ” giúp tăng gấp đôi chức năng của máy bởi chỉ một ngón tay bạn.



Tai nghe bộ đàm kenwood :

Lỗ cắm tai nghe 3.5mm
Máy được thiết kế với lỗ cắm dùng cho tai nghe có jack 3.5mm, tương thích khi dùng chung tai nghe với các thiết bị giải trí khác như: điện thoại Smartphone, Ipod, các máy MP3, MP4,... (Tai nghe là phụ kiện rời không đi kèm với máy)

Chức năng đèn pin
PKT-03 được thiết kế một đèn LED tại mặt lưng máy, hữu dụng trong các trường hợp cần thiết.
 

( chú ý: quý khách tham khảo thông tin. Có vấn đề thắc mắc vui long lien hệ để được giải đáp, cám ơn)

Cam kết bán hàng:

* Thời gian bảo hành : 01năm
* Hàng mới 100%. 
Cám ơn khách hàng đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi, có vấn đề gì thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ theo số 0937.789.112- Mr Thắng
Bộ đàm Bình Dương rất vui khi cùng trao đổi cùng quý khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nhãn

xmlns:fb='https://www.facebook.com/2008/fbml